Thursday, February 6, 2014

Ta vào Nam nổ súng là đánh cho Trung Quốc, đánh cho Liên Xô

Khánh thành đền thờ Lê Duẩn, Cựu TBT/đảng CSVN
                                                                   
  Posted by Chinh Luan on Jan. 23, 2014
 
                             
Hoàng Thanh Trúc (Chinhluan) Những ngày tháng cuối năm, theo phong tục tập quán Việt Nam, trong mọi người chúng ta, vì đạo lý tri ân (nhớ ơn) hay dành một phần tâm linh hướng về người thân đã khuất và cho những người vị quốc vong thân.
Mới đây, chắc củng trong chiều hướng ấy, hướng về người vị quốc vong thân nên ngày 18 tháng 1 năm 1974 ông CT/Nước Trương Tấn Sang đã đến xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cắt băng khánh thành một cái đền thờ xây dựng trị giá tới 5 tỷ đồng cho một nhân vật quá cố có tên Lê Duẩn cựu TBT/đảng CSVN (*) mà nói theo người xưa “trâu chết để da, người ta chết để tiếng” ông ta đã để lại cho dân tộc Việt Nam một tiếng nói bất hủ của ông là: Ta vào Nam nổ súng là đánh cho Trung Quốc, đánh cho Liên Xô”

Từ câu nói như quân lệnh chỉ đường ấy mà hàng triệu thanh niên hai miền Nam Bắc Việt Nam đã nằm xuống, một nửa chết vì chống lại và một nữa chết vì muốn nhuộm đỏ miền Nam theo lệnh của đảng CSVN và quốc tế CS, Liên xô và Trung Quốc.

Đền thờ trị giá 5 tỷ cho kẻ tuyên bố: “Ta vào Nam nổ súng là đánh cho Trung Quốc, đánh cho Liên Xô”.
Hình như nhờ xương máu Việt Nam như trải đường đó mà Liên Xô từ CS/XHCN mới tiến lên được dân chủ đa nguyên, đa đảng, như phương Tây hiện nay.
Còn Trung Quốc củng nhờ đó mà nới rộng lãnh thổ về phương Nam, đưa Ải Nam Quan vào viện bảo tàng và nhất là nhờ xương máu Việt Nam quét Mỹ đi nên Trung Quốc có điều kiện rảnh tay một mình một cõi “giải phóng” luôn Hoàng Sa và Biển Đông của Việt Nam!
Và chính ông ta (Lê Duẩn) củng có một sáng kiến rất thực dụng, ngoài phân xanh, phân chuồng, phân bắc, thì ông vận dụng sáng tạo thêm một thứ phân nửa là phân “người chết” để sau 30 tháng 4/1975 kết thúc chiến tranh đích thân ông ký giấy chỉ đạo lùa gần nữa triệu sĩ quan công chức chính phủ miền Nam vào rừng sâu núi thẳm “cải tạo” 1/3 số tù nhân đó thành “phân người” vùi xuống đất bón trực tiếp cho xanh cây lá.
Người dân Việt Nam muốn hỏi ngài CT/Nước Trương Tấn Sang rằng: Đó có phải là công lao to lớn “vì tổ quốc Việt Nam” hay không? Mà cái đền thờ của ông Lê Duẩn toàn là gỗ quí hảo hạng, tượng của ông ta đúc bằng đồng nặng tới hàng tấn?
Ngược lại - cũng trong ngày này (18 và 19 tháng 1) tại thủ đô Hà Nội, nhân dân thương tiếc tưởng nhớ 74 đồng bào anh em chiến sĩ miền Nam, đã anh dũng hy sinh vì chống lại quân TQ xâm lược trong trận hải chiến Hoàng Sa 1974. Nhưng suốt 40 năm “nhà nước, đảng ta” không có lấy một bát hương tưởng niệm thì lại bị CA/AN chìm nổi đàn áp, phá đám, hành hung và khủng bố mà họ không giải thích là tại sao?.
CA/AN phá đám, ngăn cấm đồng bào tưởng niệm Liệt Sĩ Hoàng Sa.
Chắc chắn trong 180 quốc gia thuộc LHQ không có quốc gia nào (trừ duy nhất CSVN) cấm đoán công dân mình tôn vinh liệt sĩ hy sinh vì chống xâm lược.
Thưa ông CT/Nước Trương Tấn Sang! Chẳng lẽ bắn giết đày đọa đồng bào anh em mình theo lệnh CS Nga và CS Tàu, tạo điều kiện cho Tàu xâm lược là có công với Tổ Quốc. Còn nằm xuống xả thân hy sinh vì biển đảo cương thổ của cha ông lại là những tội đồ?
Chỉ vô tri vô giác như loài tôm, loài sò, thì cứt mới lộn ngược lên đầu như vậy! Thưa ngài CT/Nước.
Hoàng Thanh Trúc


 
Lăng Ba Đình tiếp tục bị tấn công bằng búa tạ
                                                                                                              03.02.2014
Nhiều người bị công an khống chế và bắt giam sau cuộc đột kích tấn công lăng Ba Đình 
                                                                                              (Video: Facebook Lê Thiện Nhân) 

CTV Danlambao - Một bản tin gửi đến Danlambao cho biết, lúc 10 giờ sáng ngày 3/2/2014, một nhóm thanh niên mang theo búa tạ, phi trên 2 xe máy bất ngờ lao đến tấn công thẳng vào lăng Ba Đình ngay trong ngày mùng 4 tết. Cuộc đột kích đã được thông báo trước với ý định sẽ dùng búa tạ để “đập tan động quỷ Hồ”. 

Hành động mang tính biểu tượng trên diễn ra đúng vào ngày mà đảng cộng sản Việt Nam đang rầm rộ kỷ niệm 84 năm thành lập. 

Ít nhất 6 người trong nhóm tham gia vào vụ tấn công đã bị công an bắt giữ ngay sau đó. Trong đó, 4 người lập tức bị an ninh khống chế khi tiếp cận gần sát chân lăng là các anh: Nguyễn Doãn Kiên (người cầm búa tạ), Vũ Hồng Tố, Nguyễn Văn Kiệm, Trịnh Minh Khánh. 

Hai người còn lại trong nhóm bị bắt khi đang quay phim là các anh Nguyễn Văn Lượng và Phạm Văn Hảo.

Anh Lê Hồng Phong (Facebook Lê Thiện Nhân), một người chứng kiến toàn bộ vụ việc cho biết: Trong khoảng 5 phút, tất cả mọi người lập tức bị cưỡng chế và bắt đi một cách nhanh chóng. Bác Nghiêm Trọng Trai (Facebook Nghiêm Việt Anh) cũng bị công an cưỡng chế đưa đi.

Đoạn video do facebook Lê Thiện Nhân chia sẻ cho thấy, có ít nhất 3 thanh niên bị lực lượng an ninh và bảo vệ khống ngay chế trước vực lăng Ba Đình. Trong đó, có một thanh niên mặc áo vàng đang bị nhiều công an thường phục áp giải.
Hiện không rõ công an đang giam giữ những người bị bắt ở đâu.

Trước đó, toàn bộ kế hoạch tấn công lăng Ba Đình đã được anh Nguyễn Doãn Kiên thông báo trước trên facebook cả thời gian và địa điểm tại bài: Tôi đi trảy hội - đập tan lăng Hồ (*)

Anh Nguyễn Doãn Kiên, một trong số 6 thanh niên bị CA bắt giam 
sau cuộc đột kích với ý định dùng búa tạ 'đập tan' lăng Ba Đình

Trong bản tin gửi đến Danlambao có tiêu đề “Học viên Pháp Luân Công tấn công lăng Hồ tặc”, những người tham gia vụ việc tự nhận là các đệ tử trong phái “Pháp Luân Đại Pháp – Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử” (Thập Tam). 

Đây là nhóm đã đứng ra thực hiện các hoạt động gây nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây như: giăng băng rôn tố cáo tội ác đảng cộng sản tại lăng Ba Đình, giật xập tượng đài Lê-nin... 

Các hoạt động của nhóm “Thập Tam” thường tạo ra nhiều tranh cãi và gây lo ngại ảnh hưởng đến hoạt động của phái Pháp Luân Công (PLC) tại Việt Nam. Một số người tự nhận là học viên PLC đã liên lạc với Danlambao để phủ nhận tư cách học viên PLC đối với nhóm Thập Tam. Thậm chí, có nhiều ý kiến yêu cầu xóa thông tin, bài vở liên quan. Về vấn đề này, anh Nguyễn Doãn Kiên đã có lời chia sẻ tại bài viết Tại sao tôi lại muốn giật sập tượng Lê-nin?

Được biết, trước khi lên đường, anh Nguyễn Doãn Kiên đã chia sẻ và nói với mọi người: “Con ma lớn nhất không phải tên đại ma đầu Hồ Chí Minh mà là sự sợ hãi trong lòng của mỗi người dân Việt chúng ta”

Trước đó, hôm 14/1/2014, anh Nguyễn Doãn Kiên và 3 người khác đã bị công an phường Điện Biên đánh đập hết sức dã man sau khi căng biểu ngữ tố cáo tội ác đảng cộng sản trước lăng Ba Đình. Nghiêm trọng nhất, anh Nguyễn Văn Kiệm bị công an thả thù và tra tấn tàn độc bằng cách dí roi điện liên tiếp vào người, khiến da thịt anh cháy bỏng nhiều chỗ. Sau khi rời khỏi trụ sở CA, khắp người anh Kiệm hằn lên hàng chục vết cháy do roi điện công an.
Thưa hai người trong hình đó là một. Đó là anh Dương Tự Trọng, đại tá côn an. Y là phó giám đốc côn an tỉnh Hải Phòng.
Quý vị còn nhớ cái vụ cưỡng chế khu đất của ông Đoàn Văn Vươn chứ ?
Đấy đấy đấy, hôm đó chính hắn cầm loa chỉ đạo hàng trăm cảnh sát cơ động, có súng ống đầy đủ, cùng với một đội chó nghiệp vụ, tấn công vào nhà của ông Đoàn Văn Vươn và phá tan nát nhà cửa của người ta.
Hắn ác quá phải không cơ ?  Người ta nói: "Ác giả ác báo".  Bây giờ hắn bị còng tay và bị xử án 18 năm tù. Bóc lịch nhiều hơn ông Vươn cả chục năm, phải không quý vị ?

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTTr2axOhgaaM5e2qy1rL9ohvsunFch7PK9fH5ofiZ3oDNJnywSD-3zUTEaSBvd8urP2EiLvbCl9zEndRU8oxjWZ6uwDd2sRM8ixoNRl4UwJln6gnP7obt602zuxgxTyOAnloWwWJ39zk/s1600/DuongTuTrong3.jpg
Hắn bị như thế mình cũng chả vui vẻ gì, chỉ lấy đó làm bài học cho mình và cho những ai nâng bi, tâng bốc đảng cộng sản lên tận mây xanh.
Không phải thế ư ?
Này nhé, hãy xem lại những thời kỳ vàng son của hắn cho đến lúc mạt vận nhé. Một vài hình ảnh KỶ LIỆM của hắn !.


Hắn đứng giữa, tặng bằng khen cho cán bộ Công an Hải Phòng trong một hội nghị năm 2012


Hắn nhận bằng khen của Bộ Công an trong một hội nghị năm 2011


Hắn ta ra lệnh cho lực lượng CSCĐ Hải Phòng

Chỉ đạo các chiến sĩ CSCĐ

Ông Trọng tại vụ cưỡng chế đầm thủy sản của ông Đoàn Văn Vươn ngày 5.1.2012


Ông Trọng trao đổi phương án trong vụ cưỡng chế đầm ông Vươn


Ông Trọng dùng loa kêu gọi ông Vươn đầu hàng


Dương Tự Trọng trước vành móng ngựa


Dương Tự Trọng mặc áo tím than, ngồi cạnh bị cáo mặc áo trắng


Bị cáo Dương Tự Trọng tại phiên tòa


Dương Tự Trọng nói lời sau cùng tại tòa sáng 8.1
Kết quả sau khi tuyên án: 18 năm tù cho đại tá, phó DÁM ĐỐC CÔN AN Hải Phòng

No comments:

Post a Comment