Thursday, February 13, 2014

GiáPhải Trả Của Người Vượt Biên

Tội ác của CSVN: Đánh Chìm Tàu «Chi Mai» Để Cướp Của
-Thuyền Trưởng Tàu CSG92-


Những tên Việt cộng đã lừa gạt, thu vàng của người Việt gốc Hoa, rồi tống họ ra biển trên những chiếc thuyền có gài sẵn chất nổ, và cho nổ tung, để giết chết những nạn nhân vô tội này, là những tên tàn ác, là những tên đồ tể!
Cần phải biết: những tên Việt cộng này, ngoài một số ở trong nước, vẫn có những tên đã được đảng Cộng sản đưa sang các nước Âu, Mỹ, để hoạt động "nằm vùng" trong nhiều lãnh vực... Người Việt Tỵ nạn cộng sản thực sự, phải hết sức thận trọng trong việc giao du với chúng, phải loại trừ bọn chúng, không cho bọn chúng có cơ hội để xâm nhập vào hàng ngũ của người Việt Quốc Gia yêu nước và chống Cộng.
May mắn cho tôi là khi vượt biên vô cùng thuận buồm xuôi gió, nhưng ngược lại, tôi là chứng nhân của một vụ cướp của giết người thật là rùng rợn do bọn cộng sản Việt Nam thực hiện vào năm 1977 tại căn cứ Hải Quân Cát Lái cũ của QLVNCH.
Lúc bấy giờ tôi làm công nhân cho thuỷ đội Cảng, trên chiếc tàu kéo CSG 92 (Soài Rạp). Vào khoảng tháng 01/1977 tàu chúng tôi chạy lên con sông Sài Gòn tới phía sau nhà máy nhiệt điện Thủ Đức và kéo chiếc tàu tên là Chi Mai về Kinh Tân Thuận (kinh đôi) để cơ xưởng cảng Sài Gòn gắn thêm một số máy phụ như máy charge gió (air compressor), máy bơm nước lường, cũng như gắn thêm một số ống gió thông hơi từ boong tàu xuống tận 3 tầng dưới hầm máy. Tôi thấy cách thiết kế vô cùng lạ mắt và không có một chút gì là an toàn cho việc vận hành, cũng như an toàn thoát hiểm tối thiểu cho một con tàu di chuyển trên sông nước. Tôi có hỏi chú Sáu Bền người công nhân đầu não của xưởng nầy về việc lạ lùng này thì chú trả lời rằng : « Chú đâu biết gì đâu. Nghe nói rằng thành uỷ thuê xưởng sửa chữa làm một số việc và nhà nước đôi bên thanh toán cho nhau. Chú chỉ là lính lác nên đâu biết gì việc của họ ».
Con tàu nầy có máy chính hiệu của Đức chế tạo, công suất 900 horse power. Con tàu nầy dài khoảng chừng 22 m rộng 5,5 mét, chiều sâu tính từ mớm nước khoảng 3,3 mét, nhưng nếu tính từ trên mặt boong (deck) khoảng 5 mét là cùng. Khi tàu nầy gần ra khỏi ụ sửa chữa nó được hàn thêm một số miếng sắt chữ V loại 6mm làm một boong giả thêm nữa, cao hơn mặt boong khoảng 1,70 mét.
Bấy giờ những người Hoa Kiều trong Chợ Lớn thường tấp nập vào tầu nầy xem xét cúng bái và họ thường mang trái cây hoặc thịt thà qua biếu cho chúng tôi ăn. Sau vài lần họ muốn thuê chú Hai Lâm Văn Tới làm Cơ Khí Trưởng cho tàu nầy. Họ nói dối rằng đấy là tàu khách chạy từ sài Gòn đi Cần Thơ. Nhưng chú khước từ, vì tàu CSG 62 của chú cũng sửa chữa sắp xong để hoạt động kéo xà lan nước đi Vũng Tàu cung cấp cho các tàu chiến cũng như đánh cá đang neo tại vùng cảng ấy. Sau họ bảo thật là đi vượt biên chính thức và sẵn lòng chi 15 lượng vàng và cho hết 6 người trong gia đình chú đi luôn không phải trả một xu nào cả, nhưng chú vẫn khước từ.
Sau đó tôi thấy tên Út Lương tên thật là Lương Văn Út Thuyền Trưởng tàu khách An Giang chạy từ Tân Châu - Long Xuyên - Sài Gòn và ngược lại, nhận lời. Tên Úc nầy là Việt Kiều Kampuchia hồi hương về VN năm 69 hay 70 gì đó. Năm đó là năm Quân Lực VNCH hành quân vô Kampuchia tấn công và san bằng cục R của VC và cứu vớt Việt Kiều khỏi bị bọn Lon Nol và Khmer Đỏ cáp duồn thả trôi sông Cửu Long về Việt Nam.
Út Lương có nước da sậm nâu, gần giống như Miên. Không hiểu hắn xoay ở đâu ra bằng Tài Công hạng nhất của Bộ giao thông và Bưu điện cấp cho hắn. Bằng màu đỏ hẳn hòi, còn mới cứng, chứ thằng nầy nó dốt như Hồ Chí Minh, tiếng Tây thì quẹt quẹt, tiếng Miên thì good, tiếng Việt và tiếng Tàu thì cũng khá khá, nhưng về hải nghiệp nó là con zéro to tướng. Nội việc khử từ trường cho hải bàn khi tàu sửa chữa, hay trang bị thêm chi tiết nó cũng không biết, làm floating radar, hoặc tâm phương qua tín hiệu kiểm báo nó cũng mù tịt, thì nói chi đến tính toán sai biệt trục địa cầu hàng năm để cộng thêm vào hướng đi, hoặc trừ bớt cho đúng với hướng thật sự muốn đi. Nhưng hắn vẫn nhận trách nhiệm đưa tàu đến Cát Lái.
Giờ đây tôi không chắc nhớ rõ ngày tháng sự vụ xảy ra, tôi chỉ nhớ lúc ấy trời nắng gắt lắm khoảng tháng 04 hay 05 gì đấy, bấy giờ tôi kéo xà lan chở nước xuống kho dầu Shell ở Nhà Bè bơm cho tàu dầu Hasukha của Liên Xô, và sau đó kéo ủi yểm trở cho hoa tiêu đưa tàu vào cặp cảng kho Esso Nhà Bè. Việc xong xuôi, tôi cặp xà lan nước đã giao hàng xong, kéo về lại cảng Sài Gòn. Nhưng khi tàu sắp quanh vào khúc đèn xanh đỏ của sông Sài Gòn, thì tôi thấy người trôi nổi lặn hụp bơi ngửa, bơ xấp đủ kiểu hết. Họ có áo phao bằng styro foam hoặc bằng túi hơi như loại hàng không phát cho hành khách. Cũng có người ôm bẹ dừa nước thả ngửa trên sông.
Tôi co giảm vận tốc tàu lại và yêu cầu anh em thuỷ thủ ở tàu kéo cũng như xà lan thả các thang dây trên tàu và xà lan xuống tận mé nước đồng thời lấy các phao tròn cột dây vào quăng ra cho họ bám vào để kéo họ lên các thang dây của tàu và xà lan.
Lúc bấy giờ là nước ròng chảy ra biển, và ngay chỗ nầy là mối tiếp giáp giữa 3 con sông Nhà Bè, Sài Gòn và Đồng Nai nên mực nước luôn chảy nghịch lẫn nhau tạo thành dòng nước xoáy. Tôi sợ nạn nhân có thể bị lót lường tàu và xà lan, vướng vào chân vịt, nếu họ luýnh quýnh và không hiểu biết. Vì vậy tôi chỉ để số vòng quay của chân vịt đủ mức cho tàu đứng yên một chỗ để đón cứu họ.
Lúc bấy giờ các ghe đóng đáy giàn xây (dòng xoay) tại ngã ba của 3 con sông cũng túa ra cứu giúp họ. Khi đó, trên tàu và xà lan của chúng tôi đã cứu được 18 người. Bỗng phía bên sông Nhà Bè (Rạch Bảy) có nhiều tiếng súng nổ chát chúa và ca nô công an VC tuần tra trên sông từ hướng nhà máy dầu Navioil cũng như trên Cát Lái chạy đổ xuống, xuôi theo dòng chảy, chúng bắn vào nạn nhân bơi trên sông không một chút thương tiếc, và đuổi theo bắn tận nhà máy Silico gần đến vàm sông Phú Xuân, nơi có căn cứ của bộ đội biên phòng đóng giữ.


Riêng tàu của chúng tôi bị một tầu tuần tiễu có khoảng 6 công an nhảy lên bắt những nạn nhân này trói lại bằng dây ở những chiếc phao họ mang trên người, rồi đẩy họ té xuống tàu tuần cảnh, thấp hơn mặt boong xà lan ít nhất 2 mét. Khi không còn chỗ chứa các nạn nhân, chúng xô họ trở lại dòng sông lúc đó đang chảy xiết. Tôi la lên cản ngăn chúng, nhưng chúng bắt tôi vào trong phòng lái tàu và yêu cầu tôi chạy về cầu bến phá Cát Lái. Trên đoạn đường không đầy 2 cây số này tôi thấy vô số các túi sách may bằng nhựa simili và giỏ đệm trôi bồng bềnh trên mặt nước. Chúng ra lệnh cho tàu chạy chậm lại và dùng vợt chúng tôi thường dùng để vớt lon nhôm thực phẩm hoặc thức uống của tàu ngoại quốc thường vứt bỏ trôi nổi trên sông Sài Gòn, để vớt những chiếc giỏ căng phồng này. Chúng tranh nhau mở ra lục lọi lấy vàng, đô la, đồng hồ ... rồi chia chác nhau ngay tại chỗ.
Vì phải chạy chậm để tụi công an vớt những chiếc giỏ trên mặt sông nên 2 giờ sau, tàu chúng tôi mới cặp được bến phà Cát Lái trong khi đoạn đường không đến 2 cây số mà vận tốc bình thường của tầu tôi là 16 hải lý giờ (khoảng 25 cây số giờ).
Khi tàu vừa cập bến, tụi công an bắt chúng tôi lên bờ, lục soát trên tàu, xà lan và khám xét thân thể của chúng tôi. Đến khoảng 10 giờ tối thì tên đại tá công an trưởng phòng cứu hoả đến hỏi chúng tôi có thấy điều gì hay không, có muốn khiếu nại gì không ? Chúng tôi dư hiểu chúng muốn gì, nên ai cũng phải lắc đầu, "thưa không nghe, không thấy, không biết cũng như không khiếu nại điều gì". Chúng tôi chỉ xin chúng báo cáo về đội an ninh bảo vệ của bến cảng Sài Gòn là tàu chúng tôi bị vướng lưới nên phải lặn gỡ, vì vậy về trễ. Chúng bằng lòng gọi phôn giúp cho việc ấy. Khi chúng tôi được thả trở lại tàu, trên bến phá, tụi công an đã cho lập vòng rào an ninh cấm tất cả nhân dân cùng những người không có trách nhiệm lui tới khu vực ấy. Vòng đai này được kéo bằng kẽm concertina, phía trong ở giữa bến phá chúng dùng nhưng manh cót quây tròn lại, che kín những xác người nằm ngổn ngang ít nhất là 150 người. Những xác người được xếp dài khoảng 30 mét nằm kế bên nhau như cá trong hộp thành 3 hàng. Còn các túi hành lý được chất ngay lên xe truck của công an mà loại này trước năm 1975 dùng để tịch thu báo chí khi báo chí có nội dung xuyên tạc vu khống chính phủ VNCH, để làm lợi cho cộng sản.
Sau đó 2 ngày, đội thuỷ của Cảng Sài Gòn được lệnh điều động tàu của chúng tôi kéo cần cẩu 100 tấn (có sức mạnh kéo nổi 100 tấn). Cần cẩu nầy nguyên là của quân vận Mỹ bàn giao lại cho chính phủ VNCH, và sau chuyển lại cho cảng Sài Gòn xử dụng. Chúng tôi kéo cần cẩu nổi này ra đến Cát Lái khoảng 10 giờ sáng và người nhái công an (Bắc Kỳ) lặn xuống choàng dây cáp 16 mm qua tàu Chi Mai để cho cần cẩu trục lên. Nhưng không biết loay hoay như thế nào đó họ làm mãi không xong, và phải xin toán người nhái của cảng Sài Gòn đến giúp đỡ. Toán người nhái ốm đói nầy vốn là những công nhân trên 45 tuổi trước 1975 thuộc Ty Cảng Vụ cảng Sài Gòn, có nhiệm vụ lặn kiểm tra các đế phao neo (con rùa) trên sông Sài Gòn, cùng như kiểm tra chân đế cầu tàu trong cảng Sài Gòn. Nhờ toán người nhái của Sài Gòn trước 1975, công việc trôi chảy, tôi nổ máy đẩy cần cẩu nổi ra xa, để neo căng cả 4 phía và kéo tàu Chi Mai lên ...
Khi dây cáp được kéo lên chưa được 3 mét, từ dưới mặt nước nổi vọt lên những xác người như nhưng trái ngư lôi vừa thoát khỏi bệ phóng. Máu từ mũi tai của họ trào ra trông thật thảm khốc. Chú Hai Giỏi, cần cẩu trưởng, người to như cảnh sát motor cycle của Mỹ, cũng phải rụng rời tay chân không thể tiếp tục giữ cần LIFT và dừng tay lại ngay vị trí nầy. Bọn công an trên cầu phà bụm tay lại làm loa ra lệnh kéo tiếp nên anh Sanh phải nhảy lên phòng điều khiển thay thế chú Hai Giỏi ...
Dây được kéo lên từ từ thật chậm từng tấc cáp mỗi lần chuyển dịch, xác người tiếp tục vọt nổi lên, Tôi không nhớ rõ lắm vì cảm giác đã chết cứng tê dại, mắt mở nhưng hình như không còn biết gì cả. Vì đấy là xác người vô tội bị VC xua đuổi, hoặc lừa đảo, nên họ phải trốn ra nước ngoài. Họ là những người giàu có, có nhà cửa khang trang, cơ sở máy móc sản xuất, mà bọn công sản Bắc Kỳ xâm lược đang thèm thuồng muốn chiếm lấy làm của riêng, nên đã lừa họ mang của cải xuống tàu rồi tìm cách giết họ để chiếm đoạt của cải.
Khi tàu nhô cột cờ lên khỏi mặt nước, một thảm cảnh mà suốt 16 năm sống xuôi ngược trên các dòng sông của VN, bờ duyên hải VN và Philippines tôi chưa bao giờ trông thấy cảnh tượng như thế. Quý vị à ! Một phụ nữ tay ôm chặt đứa bé gái khoảng 1 tuổi đã sình chương cuộn tròn như một quày dừa non. Chiếc áo choàng (pardessus) bằng thứ vải nylon dầy chắc vướng vào các móc dùng để móc cờ hiệu của tàu hoặc tín hiệu. Trên mặt của nạn nhân bị tôm cá rỉa mất gần hết một bên mặt ...
Tàu Chi Mai tiếp tục được kéo lên, trên mặt boong không còn gì tồn đọng. Trong cabin lái, xác 2 cô gái trẻ ôm nhau chết cứng. Tàu Chi Mai tiếp tục được đưa lên cao, nước tràn ra từ các lỗ Abblouse (lỗ có kính tròn để cho thuỷ thủ có thể quan sát bên ngoài hay mở ra để nhận lấy gió khi những ngày biển êm gió lặng). Nước chảy tràn ra cho thấy bên trong, xác người dằn xẹp xuống như cá được đóng vào hộp vậy ...
Cuối cùng tàu Chi Mai được đặt trên boong cần cẩu 100 tấn, sau khi các kè được chêm chặt 2 bên hông tàu Chi Mai. Chúng tôi thấy bên hông phía tay phải của tàu Chi Mai có một lỗ thủng to hình dạng tròn méo mó phần phía trước của lỗ thủng bị tét ép vào phía trong thân tàu chứng tỏ khối thuốc nổ được đặt từ bên ngoài. Xác người bên trong chắc phải còn đủ cả vì lỗ thủng nầy, xác người không thể trôi ra được, vì tàu bị chìm nghiêng về phía nầy, bùn non và đất sét còn bám chặt cả một bên thân tàu.
Xác người được đưa ra khỏi tàu Chi Mai đưa lên bến phà Cát Lái lập tức các túi hành lý bị tụi công an VC tịch thu đem lên xe cây ngay lập tức, không có thân nhân hay bất cứ ai léo hánh ở khu vực nầy. Chỉ huy bốc dỡ các tử thi nầy là Đại tá VC Đinh Mười, trưởng phòng cảnh sát phòng cháy chửa cháy thành phố Sài Gòn ; và một tên đại tá khác của phòng cảnh sát trên sông. Lúc bấy giờ bí thư thành uỷ là Võ Văn Kiệt.
Tổng cộng xác chết được đem ra là 426 xác cả nam lẫn nữ. Tôi đã không dám ăn thịt cá tôm cua hơn nửa năm trời mặc dù lúc bấy giờ công nhân kỹ thuật thuộc tổng cục đường biển như tôi mỗi tháng chỉ mua được 2 kí thịt heo cho nhu yếu phẩm mà thôi.
Thằng Lương Văn Út tài công chiếc tàu Chi Mai còn sống nhăn răng tại Sài Gòn. Sau vụ nổ tàu Chi Mai, Cộng Sản không có cách gì che giấu được, vì hơn 170 hành khách nhà nghèo loại đóng 5 cây vàng cho một đầu người, phải chịu cảnh đứng ngồi như cá hộp. Họ hiểu đi tàu trong hoàn cảnh đó sẽ bị ướt lạnh khi trời mưa giông, vì cả 2 thứ nước mưa và nước sóng biển. Họ chắc chắn hiểu được thân phận, và những rủi ro có thể mang đến cho họ khi bị say sóng, hoặc sóng to chụp phủ lên tàu có thể cuốn họ xuống biển, nên họ chịu rất nhiều tổn phí để kiếm mua phao vì thời ấy của đó là hàng quốc cấm, không có chợ nào được bày bán cả. Ngay cả như tôi, Thuyền Trưởng tàu kéo cấp Ba (có công suất trên 1200 mã lực) là loại chỉ đếm trên đầu ngón tay vào năm 1989, vẫn không có áo phao cho cá nhân của mình nửa đó. Chỉ cấp loại xốp bình cà rem (Styro foam) nhét vào áo khỉ (monkey vest) như áo bộ đội mang băng đạn AK vậy, nhưng vẫn phải ghi tên và chức vụ bằng nước sơn đỏ, và điều nầy phòng vật tư của Công Ty làm sẵn phát cho tàu, nếu bị mất phải làm báo cáo và kiểm điểm như mất súng vậy.
Chính các phao nầy đã giúp cho hầu hết những người trên boong nầy thoát ra khỏi tàu Chi Mai ngay lúc nó nghiêng chìm. Chỉ có những người thông thuộc với sông nước nên ỷ lại không mặc vào, có thể bị chết, hoặc thoát, hay tù sau vụ chìm nầy. Điều tôi nói đây có kiểm chứng, vì 4 ngày sau đó, những xác chết trôi nổi trên sông Nhà Bè, Phú Xuân, Soài Rạp, Lòng Tàu, cũng như trôi dạt vào những miệng đáy đóng trên sông để bắt tôm cá. Người dân đã báo cho nhà cầm quyền đem đi mai táng hoặc trả xác lại cho thân nhân.
Còn cảnh công an VC bắn vào người vượt biên hôm đó, chính mắt những người đóng đáy thấy, thuỷ thủ tàu CSG92 và xà lan 64 thấy, công nhân nhà máy Vavioil và những cư dân trên bờ sông nhà bè phía đèn xanh đều thấy hết. Chưa hết đâu ! Những người đi « đăng ký », tập trung tại bến xe Văn Thánh ngoài ngã Ba Hàng Xanh để cho xe bus đưa vào bên phà Cát Lái, nhưng còn 2 xe bus chót chưa vào tơi bến phà Cát Lái thì mìn đã nổ. Không biết rằng vì xe bus đến chậm hay thằng công an tay nghề quá zỏm, gài kim định giờ không chính xác ? ! Điều nầy từng xảy ra trong thời chiến qua các vụ đặc công VC đánh các cầu Bình Triệu, Bình Lợi, Tân Cảng ... Đặc công VC ôm mìn lội ven sông để gài giật xập cầu, nhưng lội chưa tới nơi thì mìn phát nổ. Báo chí phổ biến tin tức, lính địa phương quân giữ cầu đều biết chuyện nầy !
Việc Cộng sản bắn chết người thường dân vô tội đâu có phải là điều hiếm hoi ở trong thời chiến cũng như thời bình. Hơn nữa VC đã dán bản cáo trạng khắp hai miền đất nước rằng «Vượt Biên Là Phản Quốc». Vì vậy chúng sợ ai không dám bắn ?! Hơn nữa VC bắn để cướp của, vì người bị chúng bắn là thành phần tư bản, bị VC ghép vào tội phản quốc bóc lột.
Còn 2 chiếc xe bus chở người vượt biên đến sau, khi thấy tàu Chi Mai bị phát nổ, bọn công an liền ra lệnh cho quay đầu lên hướng nhà tù Thủ Đức tạm trú qua đêm và sáng hôm sau chở thẳng lên Bù Đóp nhốt cho đến gần 4 tháng. Sau đó, chúng đưa xuống cù lao Rồng ở Mỹ Tho cho đi bán chính thức, với điều kiện thêm 3 cây một đầu người.
Ngoài ra, còn vụ cho chìm tàu khách Vũng Tàu tại Ngã Ba Thiềng Liềng năm 1979 để cướp tiền cướp của nữa. Vụ này VC bán bãi xong, trở giọng lật lọng bắt khách ra đi đa số là Bắc di cư năm 1954 và giáo dân ở giáo xứ Tân Định, Bà Chiểu, trong đó có con của nhạc sĩ Lê Văn Thiện, hoà âm cho ban nhạc Shootgun của ca sĩ Thanh Thuý.

Thuyền Trưởng Tàu CSG92

Khi Bán Dâm Là Động Cơ Chính Thúc Đẩy Kinh Tế Chế Độ csVN

15/01/2014
(PetroTimes) - Tối 14/1, công an thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi "dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại cơ sơ kinh doanh dịch vụ” đối với 2 cơ sở kinh doanh cà phê, gội đầu.
2 cơ sở bị phạt là quán Yến Ngọc và Thiên Hương do Nguyễn Hoàng Phương, (SN 1981), ở ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Phong (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) làm chủ.
Mức xử phạt là 10 triệu đồng/cơ sở, tước quyền sử dụng giấy phép chứng chỉ hành nghề đối với 2 cơ sở kinh doanh trên. Riêng chủ cơ sở kinh doanh Yến Ngọc đã bỏ trốn khỏi địa bàn.
Quyết định xử phạt.
Trước đó khoảng 21g ngày 5/1, tổ công tác tuần tra Công an phường 5, (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) tiến hành kiểm tra dịch vụ gội đầu và bán cà phê giải khát Thiên Hương và cà phê Yến Ngọc, phát hiện bắt quả tang tiếp viên của quán đang thực hiện hành vi khiêu dâm cho khách tên.
Chủ quán, tiếp viên và khách đều thừa nhận hành vi sai trái của mình
 
Thịnh Tiến


Gái gọi "nghìn đô" với cái mác sinh viên trường múa

(PetroTimes) - Để "câu" khách mua dâm, Phượng và Hồng đăng hình ảnh của những cô gái “bắt mắt” lên mạng xã hội và không quên kèm theo chú thích đó là sinh viên trường múa. Khi có khách yêu cầu là các “má mì” này điều "hàng" đến điểm hẹn để phục vụ khách làng chơi...
Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Trần Thị Hồng (31 tuổi, ở quận Đống Đa, TP. Hà Nội) và Trần Thị Phương (27 tuổi, ở quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Theo tài liệu điều tra, qua công tác nắm tình hình tội phạm về mại dâm trên địa bàn, Công an quận Hai Bà Trưng phát hiện 2 đường dây mại dâm đang hoạt động với hình thức giao dịch qua mạng internet. Để câu khách, các đối tượng đăng hình ảnh những cô gái trẻ, xinh đẹp và tự xưng là sinh viên trường múa. Theo những lời rao trên mạng, không chỉ bán dâm trong nước mà đường dây này sẵn sàng đưa nhân viên ra nước ngoài bán dâm.
Mỗi lần đi theo tour du lịch, đường dây mại dâm này thu 1000 USD/ngày, đêm.
Từ những thông tin thu thập được qua trang mạng xã hội mà các đối tượng môi giới mại dâm sử dụng để câu khách, Công an quận Hai Bà Trưng đã triệt phá thành công những đường dây mại dâm này. Cụ thể, khoảng 17h ngày 20/12, Công an quận Hai Bà Trưng bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Tại cơ quan công an, cả gái bán dâm và khách làng chơi đều khai nhận mua bán dâm thông qua Trần Thị Hồng môi giới. Ngay lập tức, Trần Thị Hồng bị bắt giữ.
Bước đầu, "má mì" Trần Thị Hồng đã khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình. Hồng xác nhận, chiều cùng ngày, có người quen gọi điện nhờ đưa 2 gái mại dâm đến phục vụ khách. Hai gái bán dâm được điều đến khách sạn với giá thỏa thuận là 3 triệu đồng/lượt/khách. Hai gái bán dâm này khi gặp khách làng chơi đều giới thiệu là sinh viên đi kiếm thêm.
Trước đó, ngày 20/12, Công an quận Hai Bà Trưng tiến hành kiểm tra một khách sạn khác trên địa bàn và bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm. Khai thác nóng, gái bán dâm và khách đều khai nhận do Trần Thị Phượng môi giới. Tại cơ quan công an, Trần Thị Phượng khai nhận môi giới gái bán dâm cho khách với giá 3 triệu đồng/lượt/khách. Tất cả gái bán dâm trong đường dây của mình, Trần Thị Phượng đều nhận mình là sinh viên trường múa.
Theo cơ quan công an, cả hai "má mì" này từng là gái bán dâm. Biết việc môi giới mại dâm thu được lợi nhuận cao nên hai đối tượng này đã tuyển các cô gái chân dài, xinh đẹp rồi giả danh làm sinh viên trường múa để bán dâm trong đường dây của mình. Không chỉ bán dâm ở trong nước, các đối tượng trên còn móc nối với "má mì" ở một số nước quanh khu vực, khi có yêu cầu sẽ bố trí cho nhân viên của mình đi nước ngoài phục vụ với giá cắt cổ.
Không dừng lại ở đó, các "má mì" này còn tổ chức cho gái mại dâm đi theo tour du lịch với giá 1.000 USD/ngày-đêm/khách. Các đối tượng chỉ bán dâm và tổ chức bán dâm cho những doanh nhân có tiếng hay các ông chủ có máu mặt.
P.V


Việt kiều mua “cái ngàn vàng” thì bị bắt quả tang

(PetroTimes) – Hai Việt kiều về Việt Nam mua dâm gái trinh tại khách sạn thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.
Ngày 28/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 1 vẫn đang tiếp tục làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm” xảy ra tại khách sạn Vạn Phát (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM).
Trước đó, khoảng 15h ngày 23/12, trinh sát Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1 tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Vạn Phát thì bắt quả tang tại phòng 403 và 404 có 2 cặp nam nữ đang quan hệ tình dục nên đưa về trụ sở Công an phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) lập biên bản.
Đối tượng Nguyễn Thị Ánh Thùy.
Qua truy xét, Công an quận 1 đã bắt được Nguyễn Thị Ánh Thùy (tên gọi khác Na). Kết quả điều tra xác định, Thùy quen biết một người đàn ông tên Trực (chưa rõ lai lịch). Trực nói với Thùy có 2 người bạn Việt kiều cần kiếm gái còn trinh để mua dâm và nhờ Thùy môi giới. Thùy đồng ý. Thùy gọi điện thoại cho 1 người phụ nữ tên Oanh (chưa rõ lai lịch) nhờ môi giới 2 gái bán dâm cho bạn của Trực.
Khoảng 20h ngày 22/12, Oanh chở U đến gặp Thùy để dẫn đến quán cà phê R (đường 3/2, quận 10) gặp 2 người bạn. Tại đây, 2 vị khách mua dâm tên Trung và Đẩu xem mặt. Trung đồng ý mua dâm U với giá 15 triệu đồng và nhờ Thùy tìm thêm 1 gái bán dâm nữa.
Khoảng 14h ngày 23/12, Trung kêu Thùy chở 2 cô gái đến khách sạn Vạn Phát. Thùy điện thoại cho Oanh kêu U và H đến khách sạn. Oanh chở U đến khách sạn rồi bỏ đi nên không bắt được. H là do người xe ôm (chưa rõ lai lịch) chở đến khách sạn rồi bỏ đi.
Thùy được Huỳnh Văn Hùng (SN 1976, ngụ Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10) chở đến khách sạn. Khi gặp nhau, Trung đưa cho Thùy 10 triệu đồng, còn 20 triệu sẽ đưa cho U và H sau khi quan hệ xong.
Khi Đẩu và U đang mua bán dâm tại phòng 403, Trung và H đang mua bán dâm tại phòng 404 thì bị Công an kiểm tra bắt quả tang lập biên bản. Qua lời khai của các đối tượng mua bán dâm, Công an quận 1 đã bắt giữ Thùy.
Tại cơ quan Công an, U và H khai nhận được Oanh và Thùy môi giới bán dâm cho Đẩu và Trung. Sau khi bán cái ngàn vàng, U và H mới được 3 triệu đồng tiền bán dâm. Trung và Đẩu khai nhận được Thùy môi giới U, H mua bán dâm với giá 30 triệu đồng.
Thùy khai nhận cùng Oanh, Trực môi giới cho U, H bán dâm cho Đẩu và Trung với giá 30 triệu đồng. Sau khi bán dâm, mỗi cô gái được 5 triệu đồng, còn lại 20 triệu đồng chia đều cho Oanh, Thùy, Trực.
Công an quận 1 xác định, Thùy có hành vi môi giới mại dâm, đủ cơ sở để xử lý hình sự. U, H, Trung và Đẩu được bàn giao cho Công an phường Nguyễn Cư Trinh xử phạt hành chính.
H.Long


Đăng ảnh khỏa thân lên mạng Internet để bán dâm

(PetroTimes) - Ngày 11/01, Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an Hà Nội) đang tạm giữ Lê Thị Thái (22 tuổi, quê Hà Tĩnh, đang tạm trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Chiều ngày 9/1, tại khách sạn A25 phố Mai Hắc Đế, Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp Công an phường Bùi Thị Xuân, Công an quận Hai Bà Trưng bắt quả tang Lê Thị Thái và Nguyễn Thị P. (26 tuổi, quê Thanh Hóa) đang bán dâm.
Má mì Lê Thị Thái.
Lê Thị Thái khai nhận, đã đăng ảnh khỏa thân, thông tin cá nhân, số điện thoại của mình trên trang “banhmy…” để mời chào khách mua dâm. Khi có nhiều khách yêu cầu, Thái sẽ rủ bạn trọ cùng phòng cùng đi phục vụ. Ngoài giá bán dâm 2 triệu đồng/lượt thì Thái còn yêu cầu khách phải trả thêm tiền môi giới từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng.
Ngày 9/1, có 2 khách làng chơi liên hệ “đặt hàng”, Thái hẹn khách đến khách sạn A25 đặt phòng trước. Thái rủ Nguyễn Thị P. đến phục vụ. Trước khi tiếp khách, Thái thu của khách 4 triệu đồng tiền bán dâm của mình và P. Trong phi vụ này, Thái được khách hứa hẹn sẽ trả một triệu đồng tiền môi giới. Khi đang thực hiện hành vi bán dâm thì lực lượng công an bắt quả tang.
Theo một cán bộ Phòng PC50, trang website banhmy... mà Lê Thị Thái đăng ảnh khỏa thân có máy chủ đặt ở nước ngoài. Khách muốn mua dâm phải đăng ký tài khoản, sau đó nộp tiền bằng cách nạp thẻ điện thoại mới có được số điện thoại của gái bán dâm.
T.Minh

No comments:

Post a Comment