Tuesday, February 4, 2014

Cộng sản là tà giáo, không phải vô thần



Cộng sản là tà giáo, không phải vô thần

Nhiều người nhầm lẫn cộng sản là vô thần, đây là một sai lầm gây tổn hại cho công cuộc chống cộng, diệt cộng. Muốn diệt cộng, phải hiểu cộng. Chúng ta phải hiểu những gì Việt cộng nghĩ, đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu của chúng. Từ đó phát động cuộc chiến toàn dân chống cộng, diệt cộng, để Việt cộng ra đường không biết đâu là bạn, đâu là thù, rơi vào tình trạng tâm thần phân liệt. Tiếp theo sau sẽ là những làn sóng nhân dân rộng lớn, mạnh mẽ và Việt cộng sẽ phải chạy trốn như những chú chuột mang bệnh dịch hạch.


Khởi nguồn của cộng sản
Chủ nghĩa cộng sản do Marx, một kẻ lười lao động không nghề nghiệp nghĩ ra trong thời gian sống cuộc sống nghèo khổ tại London. Nguyên lý tà giáo của chủ nghĩa này có thể tóm gọn như sau:
- Làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu
- Tư liệu sản xuất về tay người lao động chân tay (không phải người lao động trí tuệ)
- Marx viết sách “Tư bản luận”, nói về tình trạng người bóc lột người, để giải quyết tình trạng này cần phải loại bỏ sở hữu cá nhân chuyển sang sở hữu chung

Marx là một loại trí thức hủi nho, không thể hiểu được sâu xa tâm lý con người, vì nhu cầu của con người là vô hạn, và nếu có thể lười lao động, ai cũng sẽ lười lao động như Marx.
Mơ ước của Marx là được sống trong thế giới đầy đủ không cần lao động. Lenin, Stalin, Hồ Chí Minh nhanh chóng nắm bắt tà giáo này để mê hoặc người dân, dựa trên sự cướp bóc tư liệu sản xuất.

Tư liệu sản xuất phải nằm trong tay người có năng lực sử dụng chúng, khi đưa vào tay tầng lớp kém tri thức, trí tuệ, hay đám vô sản vô lại thì họ sẽ phá hoại toàn bộ nền sản xuất. Đó là điều Marx không hiểu. Vì ông ta không nhìn được toàn cảnh, mà chỉ mơ ước hão huyền về một thế giới mà ông ta không cần làm việc.

Nếu đem tài sản chia đều cho mọi người, chỉ một thời gian ngắn phần lớn sẽ phá sản do làm ăn kém, hay đem đánh bạc, gán nợ, tiêu xài hết.

Nếu không làm việc, làm sao con người bình dân tìm được niềm vui trong cuộc sống? Họ sẽ sống bế tắc, hoài nghi giống đám trí thức hủi nho như Marx.

Bản thân Marx cũng không muốn được giao phương tiện sản xuất để tự lao động nuôi sống bản thân, mà ông ta cũng chỉ muốn có người khác lao động để ông ta “hưởng theo nhu cầu”.

Đó là về lý thuyết, còn về thực hành, người đầu tiên thực hành là Lenin tại Nga. Suốt lịch sử của mình, những người cộng sản thực hiện cướp bóc, đầu tiên là tài sản và phương tiện sản xuất của giai cấp tư sản, những người có đầu óc và tạo ra tài sản chính trong xã hội. Sau khi giai cấp này bị triệt tiêu, cộng sản quay ra cướp bóc của toàn dân.

Mọi chuyện y chang tại Việt Nam. Cộng đảng đã thực hiện cướp bóc xuyên suốt lịch sử, với nhiều lần đổi tiền để quỵt tiền của nhân dân.
Trong chiến tranh, Việt cộng làm lính đánh thuê để nhận viện trợ Nga cộng, Trung cộng. Sau chiến tranh, Việt cộng tiến hành cướp bóc toàn miền nam và điên cuồng theo kế hoạch kinh tế cộng sản của chúng. Kết quả là cả nước xuống hố, kinh tế sụp đổ kinh hoàng những năm 86. Chúng lại cướp bằng đổi tiền lần nữa. Sang những năm 90, Việt cộng tìm được một con đường mới, đó là bán hết chủ quyền, đất đai, tài nguyên, quyền lợi kinh tế cho tư bản nước ngoài. Chúng buôn người làm lao nô, đĩ điếm sang các nước khác. Chúng khai thác mại dâm trẻ em. Chúng phá rừng bán rẻ hết mọi tài nguyên của đất nước. Từ đó hinh thành một lũ tư bản đỏ kết hợp maphia quốc tế (Nga, Đông Âu) rất ngạo mạn và tham lam, chuyên sống bằng hút máu nhân dân.

Những năm 2012, một lần nữa kinh tế Việt cộng sụp đổ. Vì đám tư bản đỏ đã quá tham lam và đồi bại. Đây chính là thời điểm chúng sẽ bán dần chủ quyền biển, các quần đảo và tiếp theo là bán nước cho ngoại bang Trung cộng.

Tà giáo cộng sản
Suốt những năm sau 1945, Việt cộng sử dụng khủng bố để khuất phục người dân, dẫn tới cả triệu người tỵ nạn vào nam. Những năm chiến tranh, Việt cộng sử dụng sổ gạo và chủ nghĩa tập thể để kiểm soát, trấn áp, khủng bố người dân, cụ thể là cổ họng và đũng quần của họ. Việt cộng sẵn sàng bỏ đói kẻ chống đối, làm nhục trước tập thể bằng các hình thức kỷ luật. Ngay cả Hồ Chí Minh cũng bị kiểm soát đũng quần và huấn luyện như một con thú thuần phục để làm cha già dân tộc, phục vụ cho việc mị dân của Việt cộng.

Đám cộng nô sống dưới cộng chế sợ hãi tột độ, thui chột hết lòng can đảm và vứt bỏ nhân cách làm người.

Đám trí thức hủi nho miền nam mê muội cộng sản vì chúng là những kẻ thất bại, muốn có một cuộc sống giàu đẹp mà không cần làm gì.

Đám phóng viên nhà báo quốc tế cả tin, ngây thơ, hám danh hám lợi nên tin lời Việt cộng mà không biết những tội ác tày trời của chúng với nhân dân.

Đám Việt cộng nằm vùng chiến đấu vì thèm muốn một ngày chúng sẽ chia chác miền nam giàu có, phồn vinh.

Tổng thống Ngô Đình Diệm đã đúng khi không tổ chức tổng tuyển cử theo hiệp định Geneva. Đồng thời, ông cũng tiến hành chiến dịch tiễu trừ cộng sản rất hiệu quả, khiến chúng phải đổ máu và tan rã. Những việc ông làm giúp nền cộng hòa tồn tại tới năm 75, năm đó Sài Gòn thất thủ. Nhưng cuộc chiến chưa chấm dứt.

Nếu tổng tuyển cử, dân miền bắc vốn bị khủng bố, tẩy não bởi Việt Minh sẽ bỏ phiếu cho đại bợm Hồ Chí Minh, nền cộng hòa sẽ sụp đổ ngay lập tức. Quyết định đúng đắn của tổng thống Diệm đã giúp nền cộng hòa tiếp tục tồn tại tới năm 75, tạo nền tảng cho cuộc cách mạng quốc gia của chúng ta ngày nay, tức là nền Đệ Tam Cộng Hòa.

Chiến tranh Việt Nam chưa bao giờ chấm dứt.

Chúng ta đã thất thủ năm 75 và bước vào giai đoạn tái kiến thiết lực lượng, vượt qua nỗi đau và mất mát của sự phản bội, sự đâm lén sau lưng. Đồng minh đã phản bội chúng ta, đám trí thức hủi nho và Việt cộng nằm vùng khủng bố, đâm lén nền cộng hòa. Sau năm 75, toàn cõi Việt Nam rơi vào đêm đen lạnh lẽo.

Nhưng chúng ta vẫn sống, vẫn chiến đấu và càng ngày càng mạnh mẽ hơn kể từ 1975. Chúng ta đang dần vượt qua nỗi đau và tiếp tục cuộc chiến tiêu diệt cộng sản. Đấu tranh vì chính nghĩa và công lý đang cho chúng ta sức mạnh. Chúng ta phải đánh giá đúng những gì mà nền cộng hòa thứ nhất và thứ hai đã để lại cho chúng ta vào năm 75. Đó không chỉ là đau thương và mất mát. Đó là sức mạnh từ lịch sử bi tráng mà chúng ta tiếp nhận từ Việt Nam cộng hòa. Ngày nay, chúng ta tiếp tục cuộc chiến với tư cách Nền Cộng Hòa Thứ Ba. Đệ tam Cộng hòa không sinh ra từ hư vô mà là sự tiếp nối các nền cộng hòa trước đó, nó là một con phượng hoàng đang trỗi dậy từ đống tro tàn và sắp tung đôi cánh phủ kín bầu trời.

Tôi phải phân tích lại những gì mà nền cộng hòa thứ nhất và thứ hai và những người đã chiến đấu cho chính nghĩa quốc gia để lại cho chúng ta.

Một cột mốc quan trọng là năm 1975. Những người dân miền nam đã được sống trong nền cộng hòa nhân văn vài chục năm, tuy ngắn ngủi nhưng để hiểu được tinh thần thượng võ, lòng trung thực và nền văn hóa nhân bản của Việt Nam cộng hòa.
Ở chiều ngược lại, những người dân miền bắc đã được gì sau hàng chục năm chiến đấu cho cộng sản? Rừng thiêng nước độc, nghèo đói, bệnh tật, những sự lừa dối, đe dọa, trấn áp và làm nhục trước tập thể. Nhân cách và tâm hồn bị kiểm soát bởi sổ gạo, bởi nỗi sợ hãi bị đàn thú cô lập và bỏ đói. Đàn bà, con nít bị tung vào chiến tranh, bị tuyên truyền nhồi sọ thành mất hết nhân cách và thành các xác chết cộng sản di động. Miền bắc tràn ngập cộng nô và mùi sú uế cộng sản.

Cho tới năm 1975, trí thức hủi nho miền nam được gì? Một cuộc sống tự do là không đủ với chúng. Chúng muốn nhiều hơn thế, muốn tự do và tương lai tươi sáng mà cộng đảng hứa hẹn. Chúng xuống đường, bỏ sức bỏ mạng theo cộng đảng đâm lén Việt Nam cộng hòa.

Đám Việt cộng nằm vùng được gì? Chúng khủng bố các gia đình miền nam, phạm tội giết người không có vũ trang, giết người hàng loạt. Chúng thèm muốn những gì mà Việt Nam cộng hòa đang có, đó là các tài sản, bất động sản, quyền lợi kinh tế mà chúng được hứa chia chác.

Sau năm 1975, chuyện gì đã xảy ra? Trí thức hủi nho bị Việt cộng cho vào rọ, đánh đập như những con chó. Đám Việt cộng nằm vùng bị thải loại, không được những thứ chúng thèm muốn. Dân miền bắc tiếp tục đói nghèo hơn cả chiến tranh do bị cắt viện trợ từ khối cộng sản.
Còn người miền nam, họ bị tẩy não, bị buộc tru theo loại thú vật cộng sản, nhưng ký ức Việt Nam cộng hòa có lẽ sẽ không thể phai mờ trên mảnh đất này. Việt cộng đã thất bại trong việc xóa văn hóa Việt Nam cộng hòa, những bài ca và tinh thần Việt Nam cộng hòa vẫn bất khuất khắp các vùng đất từng nằm trong nền cộng hòa.

Sau khi kinh tế sụp đổ nhiều lần và hoàn toàn vào năm 1986, tà giáo cộng sản bị lộ tẩy khi không còn ai tin vào “cuộc sống ấm no mà không cần lao động” của tà giáo Việt cộng.

Từ đó chúng phải chuyển sang bùa chú “tấm gương đạo đức Nguyễn Sinh Cung”, đồng thời dùng tiền bạc, danh lợi để mua chuộc, dụ dỗ đám đảng viên cộng đảng.

Đã là Việt cộng thì không thể không ăn cướp, ăn trộm, ăn cắp, nói láo, mị dân. Đã là Việt cộng thì không thể không tham tiền, tham danh. Do đó, chúng mê tín rất nặng. Và chúng đang sợ bị trời trừng phạt.

Đã là cộng nô thì không thể không hèn hạ, tham lam, ngu dốt, nịnh bợ. Đám này vừa mê tín vừa bất mãn xã hội cộng sản.

Do cộng sản là tà giáo, nên đạo đức của Việt cộng và đám cộng nô ngày nay là “giẫm đạp lên đầu nhau mà sống”, chạy theo tiền tài danh lợi bất chấp đạo đức, luân lý.

Đó là những điểm yếu của Việt cộng mà chúng ta phải đánh thẳng vào. Nói cách khác, chúng ta phải đánh thẳng vào não trạng cộng sản.

Đã là cộng sản thì không tên nào không ăn trộm, ăn cắp hay ăn cướp. Chúng cướp đất của dân làm dự án bán để thu tô. Chúng nhũng nhiễu dân chúng và doanh nghiệp.
Làm giám đốc các công ty nhà nước, xí nghiệp quốc doanh thì làm giả giấy tờ kế toán để ăn cắp, biển thủ. Làm kế toán thì sửa con số giúp biển thủ, lấy tiền chia chác, làm giàu trên mồ hôi nước mắt nhân dân.
Làm chính trị thì bán rẻ tài nguyên quốc gia qua các công ty gia đình, sân sau thu lời.
Việt cộng trong hàng chục năm hút máu người nông dân, khiến họ nghèo mãi và mang nợ nên không thể bỏ nghề. Chúng thu mua giá rẻ để ăn cướp của dân.

Đám cộm cán như Nguyễn Tấn Dũng cướp tất cả mọi thứ chuyển thành tài sản gia đình mình, định một mình thâu tóm bầu trời. Chúng kết hợp tư bản đỏ ra các chính sách để làm nghèo đất nước, làm nghèo người dân để đầu cơ, trục lợi.

Tội ác Việt cộng tày trời, chúng đang sợ và buộc phải mê tín, cố tránh nhưng không tránh được vòng xoáy của địa ngục.

Chạy theo tiền, theo danh lợi trở thành mốt thời thượng và sự bắt buộc của ma quỷ Việt cộng, và đây là điểm yếu mà chúng ta có thể điểm huyệt chúng.

Đặc điểm của cán cộng là lương thấp, nên tất cả đều nhũng nhiễu, ăn hối lộ. Chúng ta phải đánh cộng qua đám này. Hãy không đóng thuế cho Việt cộng, thông qua đút lót cho cán cộng với số tiền nhỏ hơn. Đút lót không phải nuôi Việt cộng, chỉ là nuôi cán cộng và không đóng thuế nuôi Việt cộng. Chúng ta chỉ cần đút lót số tiền vừa phải, vì lương cán cộng rất thấp, họ sẽ phải nhận. Nếu không nhận họ sẽ đói, và nếu có thu được cho ngân sách thì họ không được gì.

Đám công an cũng như vậy. Bạn có thể ghét đám công an chó vàng đứng mãi lộ đầy đường. Nhưng chúng chỉ là nạn nhân của cộng sản. Chúng phải mua vị trí “cầm gậy đứng đường” và phải đi làm để thu hồi vốn. Hãy đi đúng luật để chúng không thu hồi được vốn, chúng sẽ hận Việt cộng ăn của chúng quá dày.

Hãy tích cực thu thập bằng chứng nhũng nhiễu, ăn hối lộ của công an, cán cộng. Vì khi chúng ta khiếu nại, chính cán cộng, công an sẽ phải đút lót cấp trên và ban ngành khác của chính Việt cộng để thoát tội. Việt cộng đang hút máu lẫn nhau rất dữ dội, nếu không chúng không sống được (do đã quen ăn trộm, ăn cướp).

Chúng ta không mong chúng bị kỷ luật vì chúng sẽ chỉ kỷ luật nội bộ, nhưng chúng sẽ phải hối lộ, mất tiền, mất chức và thêm hận chế độ cộng sản.
Chúng ta đánh chúng về kinh tế. Khi đám công an, an ninh, cán cộng bị đói, chính chúng sẽ chống cộng tàn bạo nhất. Chúng sẽ treo cổ, phanh thây đám tư bản đỏ.

Kiện tụng pháp đình cũng tương tự, chúng ta phải thu thập bằng chứng để chúng phải chạy án, thiệt hại về kinh tế. Đừng mong pháp luật cộng sản sẽ xử đúng, vì chúng là não khỉ và luật rừng.

Việt cộng bắt buộc phải dựa vào lực lượng công an, an ninh, cán cộng đông đảo để kiểm soát, đàn áp người dân. Chúng chỉ trả được lương thấp, không đủ sống.

Điểm mạnh của cộng sản là lực lượng rất đông và chúng dùng luật rừng. Đừng ngây thơ như các nhà đấu tranh dân chủ vẫn còn tin cộng sản là con người để rồi mang họa vào thân. Hãy giấu kín thân phận, chỉ đánh về kinh tế, tích cực đút lót hối lộ làm suy yếu Việt cộng.

Chúng ta phải chống cộng, diệt cộng bằng lý luận, đồng thời là các hành động tương ứng. Tôi đã thu thập hàng ngàn địa chỉ email, địa chỉ nhà của người dân, doanh nghiệp để một ngày sử dụng phát động phong trào toàn dân diệt cộng. Ngày nào, tôi cũng dành một vài giờ trong thư phòng, không ai được quấy rầy, để lên các kế hoạch và chuẩn bị phương tiện diệt cộng.

Diệt cộng và đấu tranh cho chính nghĩa quốc gia đem đến cho tôi sức mạnh. Lòng căm thù cộng sản được tôi nuôi dưỡng từng ngày, để chuẩn bị cho cuộc chiến lớn nhất trong đời: Cuộc chiến diệt cộng.

Chiến tranh Việt Nam chưa kết thúc. Chúng ta sẽ kiên tâm chiến đấu cho tới ngày Đệ tam Cộng Hòa được thiết lập trên toàn cõi Việt Nam.

Nhân dân đang vô cùng giận dữ và chỉ có máu của ma quỷ Việt cộng mới làm dịu cơn giận dữ này. Chúng ta phải tin tưởng vào cách mạng quốc gia vì cách mạng giống như con rồng nhiều đầu, cứ chặt một đầu lại mọc ra ba cái đầu khác hung hãn hơn. Một người cách mạng ngã xuống sẽ có cả ngàn người đứng dậy, cho tới ngày Việt cộng phải đổ máu để rửa sạch những tội lỗi đồi bại của chúng.

http://wwww.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=7672&page=1338

No comments:

Post a Comment