Tuesday, March 11, 2014

6 Việc hổ trợ các chính quyền Châu Âu trong việc loại trừ những thành phần cộng sản Việt Nam đang trà trộn phá hoại và chia rẽ là mục đích cấp bách chúng tôi đang tích cực thực hiện.

Với những bạn chưa am hiểu về những tên cộng sản này thì xin thưa với các bạn rằng:

Sau hơn 34 năm cưỡng chiếm miền Nam và độc quyền cai trị dân tộc thì cộng sản Việt Nam đã thất bại nhiều mặt như kinh tế, xã hội và đạo đức của con người. Với chủ trương cộng sản hóa mọi thứ chúng đã đẩy đất nước Việt Nam vào con đường lạc hậu và nghèo nàn. Những thành tích cộng sản Việt Nam phô trương chỉ là những cái bánh vẽ. Bề ngoài, nhìn những khu đô thị sầm uất, những cao ốc chọc trời... Nhưng trên thực tế những thứ đó đều nằm trong tay các nhà đầu tư ngoại quốc. Còn lại chỉ là những đổ nát và tan hoang. Các bạn nếu ở Việt Nam thì cứ thử đi về ra ngoại ô các thành phố mà xem, có khác gì những ổ chuột, trong khi thế giới ngày một tân tiến văn minh.

Chính vì những cái bánh vẽ hão huyền đó mà giờ đây đã không biết bao con dân nước Việt té ngửa trước những hào quang giả tạo, những hứa hẹn bịp bợm của cộng sản. Và họ đã tìm đường trốn chạy ra nước ngoài sau bao nhiêu năm "yên ổn" sống trong chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa "ưu Việt". Nhưng khác với những người dân miền Nam, thay vì trốn chạy vì sự tàn bạo, ngược đãi và sự trả thù của cộng sản; thì người dân miền Bắc ra đi vì lý do kinh tế. Họ đã biết thế nào là giàu sang phú quý, biết thế nào là trò lừa đảo của bè lũ cộng quyền. Họ không chấp nhận lối sống Xã Hội Chủ Nghĩa và họ cần được sống trong no ấm, hạnh phúc và tự do như bao dân tộc khác trên thế giới...

Tuy nhiên cộng sản Việt Nam không phải không biết điều đó. Chúng cũng khao khát vật chất, cũng thèm muốn hưởng thụ. Nhưng chỉ quanh quẩn bóc lột dân đen, vơ vét tài sản quốc gia mãi thì đến một lúc nào đó cũng không còn gì để chúng cướp bóc nữa. Vì vậy chúng đã thực hiện việc di dân bất hợp pháp bằng cách tổ chức các đường dây tuồn người ra nước ngoài. Về việc này chúng có hai lợi điểm:

- Thứ nhất chúng cho đám con cháu ra nước ngoài lót ổ, gây dựng cơ sở của chúng bằng cách rửa tiền, buôn lậu và trấn lột đồng hương.

- Hai là chúng tiện tay trà trộn vào những sinh hoạt của người Việt tị nạn cộng sản để phá hoại, chia rẻ và chỉ điểm cho an ninh của chúng bắt bớ giam cầm nếu chúng cần.

Trong số đám con cháu được chúng hợp thức hóa ra nước ngoài có hai dạng: Sinh viên du học giả tạo và lao động xuất cảng giả tạo.

- Đám sinh viên trá hình này thực chất không có trình độ, chúng được lo lót bằng cấp giả để gia nhập vào các trường Đại Học và Cao Đẳng ở châu Âu. Chúng qua đây không phải để đi học mà để theo dõi cũng như răn đe những sinh viên du học tự túc, những sinh viên thuộc gia đình chế độ cũ Việt Nam Cộng Hòa và những sinh viên cấp tiến, có ý thức trách nhiệm thật sự với dân tộc (Nguyễn Tiến Trung là một điển hình) hòng làm họ hoang mang, không dám tham gia các cuộc phản đối cộng sản Việt Nam và thực hiện ý định một đi không trở lại. Với loại sinh viên này chính phủ các nước thâu nhận sinh viên du học hoàn toàn không hoan nghênh vì chúng chẳng bao giờ tốt nghiệp và đến một thời điểm nào đó chúng sẽ bỏ trốn ra ngoài và sống bất hợp pháp gây thêm gánh nặng cho họ.

Trong thời gian được gọi là sinh viên chúng không hề học hành gì mà chỉ tụm năm tụm ba du hí đây đó, tổ chức các cuộc vui thâu đêm và thực hiện những màn chung đụng dâm ô, đồi bại...

- Về thành phần lao động hợp tác cũng có hai loại. Một là những người có cuộc sống quá nghèo khổ tại Việt Nam, họ lo lót để có cái giấy xuất ngoại lao động. Nhưng thường chỉ là số ít. Còn lại đa số những tên bất hảo ở trong nước, chúng thuộc hạng con ông cháu cha, sống trác táng và quậy phá dưới sự bảo hộ của cha mẹ chúng. Khi bị bắt chúng không bị giam cầm như người ta lầm tưởng mà được lo lót giấy tờ giả mạo để ra nước ngoài lao động. Trên thực tế chúng không cần lao động vì mọi chi phí sinh hoạt ở nước ngoài chúng được cộng sản VN hoàn toàn đài thọ.
Bổn phận của chúng là thành lập những tổ chức dân chủ trá hình. Cũng vờ vịt chỉ trích bọn cộng sản Việt Nam, cũng hội họp tìm cách xây dựng đất nước. Nhưng đó chỉ là những cái bẫy chúng giăng ra hòng thu gom những nhà bất đồng chính kiến, những người không thể đội trời chung với cộng quyền... để từ đó chúng tóm gọn nếu có cơ hội mà người bị bắt không hiểu biết ai đã tiết lộ.

Bên cạnh đó bọn lao động xuất cảng giả dạng này có có nhiệm vụ theo dõi và điều động những người Việt lao động xuất cảng khác. Chúng tổ chức các thế lực ngầm với sự hổ trợ đắc lực của đại sứ quán của chúng để trấn lột những người Việt làm ăn thành công nơi đất khách quê người. Chúng sẵn sàng thủ tiêu cũng như hãm hại nạn nhân và khi bị bại lộ chúng được thuyên chuyển đến quốc gia khác để tránh rơi vào vòng pháp luật của nơi chúng gây án.

Ngoài ra thông qua chúng csvn đã tổ chức những vụ kinh tài có hệ thống. Chúng tuồn hàng lậu và đưa người vào đường dây hoạt động mại dâm. Để tiện cho việc kinh doanh của chúng, cộng sản VN đã đầu tư xây cất những khu thương mại thuần túy Việt như khu chợ Vòm ở Moscow/Nga Sô hoặc Đồng Xuân/Đông Đức hay Sapa Center/CH Tiệp. Tại đây chúng tha hồ lũng đoạn mậu dịch. Hàng giả hàng nhái được chúng vận chuyển bằng đường biển và bằng đường hàng không thông qua Viet Nam Airline đến những trung tâm thương mại này. Tập hợp trong các khu thương mại là một hệ thống chân tay cộng sản VN có máu mặt và ẩn khuất, chúng sẵn sàng thanh toán đẫm máu những ai không nằm trong quỹ đạo của chúng. Chúng lường gạt nhiều thanh niên thiếu nữ thuộc hạng bần cố nông VN đem qua nước ngoài để bóc lột sức lao động của họ. Không cho họ cơ hội tiếp xúc với người bản xứ, không để họ được phép đi lại. Mọi sinh hoạt của họ đều được kiểm soát chặt chẽ và tính mạng gia đình họ chính là sự ràng buộc họ phải trung thành với chúng. Chính vì thế những ai có dịp đến các khu thương mại này sẽ dễ dàng nhận ra những khuôn mặt hốc hát, sợ sệt như người không hồn lảng vảng đâu đó.

Đã có lần chúng tôi tình cờ gặp một cô gái đang mang thai ở tháng thứ 6 tại một tiệm ăn trong khu chợ Đồng Xuân. Phải khó khăn lắm chúng tôi mới khuyến khích cô ta trốn theo chúng tôi và tường thuật cuộc sống của cô ấy để chúng tôi tập hợp hồ sơ gởi chính quyền sở tại hầu tố giác những tên cộng sản nằm vùng.

Cô gái này quê ở Hưng Yên, gia đình cũng có công với cách mạng. Nhưng do hoàn cảnh túng thiếu nên cha cô đã lo lót cho cô ra nước ngoài bằng đường lậu đi từ Việt Nam qua Moscow, đến Latvia và cuối cùng đến Cộng Hòa Séc. Nhưng sau đó cô ta được một người bạn rủ qua Đức sinh sống và đến làm việc trong chợ Đồng Xuân. Sau khi bị một tên côn đồ có máu mặt môi giới kiếm việc làm lợi dụng khiến cô mang thai, hắn đã giao cô cho bọn đầu gấu tại chợ canh giữ. Mặc dù cô đang mang thai, nhưng ban ngày chúng ép cô phải thu dọn một cửa tiệm tại chợ, đêm đến cô phải theo chúng đi tiếp những tên khách làng chơi cả Tây lẫn Ta. Đặc biệt gái đang mang thai là thú vui của bọn hám của lạ tại Đông Âu. Người nào thai càng lớn thì càng được trả thù lao cao. Nhưng toàn bộ số tiền tiếp khách cô không được hưởng mà phải trừ hết vào khoản nợ trên 10 ngàn USD mà gia đình cô đã chi phí lo lót cho cô qua nước ngoài. Rất may khi chúng tôi gặp tuy cô ốm yếu xanh sao nhưng cái thai trong người cô chưa bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Hiện cô đã sống ẩn dật tại một quốc gia khác và gia đình cô cũng được đoàn tụ với cô cách đây không lâu.

Trên đây chỉ là một mảnh đời hoang dại trong cái mớ hỗn độn mà cộng sản Việt Nam đã dàn dựng đưa đẩy chính đồng loại của chúng sa vào để chúng tha hồ đầy đọa và cướp bóc. Chúng không những bần cùng hóa con dân nước Việt ở quốc nội mà cả ngoài Hải ngoại chúng cũng không tha. Dĩ nhiên ở đâu có áp bức, ở đó có đấu tranh như chúng thường quen miệng phun ra để bịp bợm những kẻ ngu muội chạy theo chúng. Vì thế đã rất nhiều trường hợp tang thương xảy ra khi nhiều anh chị em không chịu nỗi sự tàn bạo của chúng đã tìm cách phản kháng, thoát ly hay đào tẩu để rồi kết thúc bằng cái chết thê thảm như bị chôn sống ở bìa rừng nào đó, bị chặt chân tay hoặc bị móc mắt và bị ép hiến một bộ phận nội tạng nào đó để thoát chết... Một số đông anh chị em khác sau khi sống ở trời Tây đã hiểu được thế nào là tự do, thế nào là nhân quyền và thế nào là dân chủ nên đã chuyển hệ và gia nhập vào cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản sống ở các nước sở tại.

Những tổ chức dân chủ trá hình này, chúng cũng vờ vịt hô hào chửi bới cộng quyền, nhưng sự chửi bới này đã được cấp giấy phép và được vạch sẵn bởi các cấp chỉ huy của chúng.

Nói tóm lại, các bạn dễ dàng nhận ra chúng có thực là cộng sản nằm vùng hay không thì xin so sánh với Nguyễn Tiến Trung. Anh Trung không hề lên mạng chửi bới đôi co với bất cứ một ai. Nếu quả là những sinh viên du học thật sự như anh Trung thì họ sẽ âm thầm hoạt động, không lộ liễu, không đánh phá và chửi bới phong trào này, tổ chức kia.

G & N để nguyên bản tiếng Anh để cho những ai không biết tiếng Việt có thể đọc được. Chơi blog tốn thời gian bù lại cũng lại mót được vài từ tiếng Anh. Không phải để tiếng Anh tiếng U để loè thiên hạ!


Trẻ em có bám theo du khách, nài nỉ mua món hàng gì đó, khi họ đến thăm đảo Phú Quốc là một trung tâm du lịch nổi tiếng ở phía Nam không? Ông Việt, một nhân viên phục vụ ngành du lịch tại đây, cho biết:

“Ở Phú Quốc không xảy ra hiện tượng trẻ bám theo du khách, đọc báo thì thấy ở Saigon, người ta cũng dẹp bớt rồi, ngoài Đà Nẵng cũng vậy, nên không biết ở chỗ khác như thế nào.”

Phương pháp giải quyết

begging-250.jpg
Cậu bé và người mẹ bị mù (trái) đang xin tiền du khách ngoại quốc trên đường phố Hà Nội hôm 31-7-2002. AFP PHOTO.
Dịp này, ông góp ý về phương cách làm sao chấm dứt việc các em hành nghề bán hàng hóa lặt vặt cho du khách:

“Theo tôi nghĩ giải pháp căn cơ cho vấn đề đó là cần tạo cuộc sống có tương lai hơn cho các em xa gia đình, phần lớn những em buôn bán như vậy thuộc thành phần xa gia đình, mới làm vậy. Những biện pháp cấm đoán, gom các em không đem lại kết quả, mà cần sự hỗ trợ của gia đình, của xã hội, để các em có mái ấm, tìm được hạnh phúc trong tuổi thơ.”

Cô Trang, một hướng dẫn viên du lịch ở các tỉnh Miền Trung nói, chuyện trẻ em vòi vĩnh du khách mua hàng, không xảy ra trong khu vực cô hành nghề:
<br><br> Chất thải độc hại


Tây Nguyên với đặc trưng nhiều đồi núi lô nhô chập chùn đất đỏ bazan, đồi cao sông dưới thấp, rất thấp để khi nào hồ chứa chất thải từ khai thác bauxite bị vỡ sẽ tràn ngập các con sông nầy tại Dak Nông- Dak Lak- Playcu- Pleiku- Kontum- nơi khai thác bauxite Nhân Cơ- Tân Ray. 1.jpg

Tây Nguyên đặc trưng với những vùng nhiều đồi núi lô nhô đất đỏ bazan. Khi khai thác bauxite lấy aluminium chất thải độc hại sẽ tràn xuống các con sông dưới thấp quanh nhiều ngọn đồi như thế nầy.
2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg
Ở đây núi rừng, quanh năm mù sương. Nên tóc em ướt, cho mắt em toét, nên em rầu như..uống nhằm sulfuare.
6.jpg 7.jpg 8.jpg 9.jpg
Lòng suối cạn phơi một bầy đá cuội. Tây Nguyên buồn từ khi giặc về đây. Sỏi đá ơi đau gì mà nứt vỡ. Mẹ Việt Nam khô nước mắt khóc quặn lòng, xót xa vì bầy con vong quốc bán nước cầu vinh thân.
10.jpg 11.jpg 12.jpg
Đài vọng bái Đức Mẹ Hòa Bình Kon Klong Mang Đen 13.jpg
Đài vọng bái Đức Mẹ Hòa Bình - Kon Klong Mang Đen. Không lâu nữa giặc tàu xâm lược sẽ chiếm cứ vùng nầy dưới sự nội ứng của Dũng y tá.
14.jpg
Còn yên bình bao lâu nữa Tây Nguyên ơi !.
15.jpg 16.jpg
Đường qua Kon Klong – Mang Đen. Giăng giăng đồi núi sương mù, chiều Mang Đen bóng giặc về tràn lan. 17.jpg 18.jpg

Đập thủy điện sẽ giết chết nhiều cánh rừng Tây Nguyên.

No comments:

Post a Comment