Monday, July 28, 2014

Sự thật bao giờ cũng là sự thật

Sự thật bao giờ cũng là sự thật Thứ Tư, ngày 08 tháng 1 năm 2014

Sự thật bao giờ cũng là sự thật

Nguyên Dũng
           

TRUNG CỘNG TRỪNG TRỊ THAM NHŨNG Ở… VIỆT NAM!


1 / Bắt một tên tham nhũng điều tra, nó sẽ khai ra bằng hết những kẻ đỡ đầu trên trước có liên quan. Bắt hết những vụ tham nhũng, Trung cộng sẽ truy lùng và thanh trừng sạch đảng viên cộng sản không phải là người của Tàu cộng huấn luyện. Nó sẽ bổ nhiệm người của nó huấn luyện vào các chổ trống ấy. Bộ máy cộng sản cai trị Việt Nam hiện nay sẽ thành bộ máy cai trị của Tàu cộng một trăm phần trăm!

Trí tuệ cộng sản ưu việt là ở chổ ấy!

Dương Chí Dũng tham nhũng làm sao “ăn” được một mình ? Phải có gốc lớn ở trên cao hơn nhiều tầng. Tử hình Dương Chí Dũng, trước hết phải tử hình Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng và những kẻ liên quan khác vì đây mới chính là gốc của tham nhũng. Nhưng Tàu cộng chưa vội động đến Dũng, đến Trọng…vì nó còn dùng những kẻ này; chúng còn cần bàn tay những kẻ này để tận diệt tay chân đảng cộng sản trước. Hoặc nó sẽ ủng hộ một tên điên, một tên đần độn nào đó của đảng cộng sản và dùng tên này thi hành ý muốn của nó như Pôn Pốt của Khmer Đỏ ở Campuchea 38 năm về trước.



Sau khi đã chặt hết tay chân, bao giờ làm sạch xong đảng cộng sản (Việt cộng) khi ấy nó sẽ quay sang đến những cái gốc tham nhũng, khi đó thì những cái gốc, những đầu sỏ hiện nay có kêu khóc cũng chẳng ai nghe (vì nghe lời Tàu cộng giết chết đàn em!) bởi tội ác đã quá nhiều.

Dượng của Kim Jong Un không kêu khóc trước khi chết vì biết rằng dẫu có kêu khóc vẫn không thoát khỏi cái chết; ngược lại, dân Bắc Hàn còn nguyền rủa xối xả thêm cho!

Tham nhũng mà Trung cộng còn tử hình, những kẻ chống Trung cộng chúng sẽ xử trí ra sao?
Dùng người bản xứ giết người bản xứ mà người bản xứ lại khen ngợi, đòi hỏi phải trừng trị tham nhũng thêm nữa, quả danh bất hư truyền: “nghề dùng người bản xứ giết người bản sứ đúng là biệt tài của Tàu cộng!

Trí óc đảng cộng sản từ lớn tới nhỏ chưa bao giờ qua khỏi trí óc của bọn cộng sản Tàu, kể từ gã Nguyễn Tất Thành (tìm đường bán nước!) trở xuống!



Việt Nam trong tay Trung cộng

2/ Cộng sản Tàu cướp đất, đuổi nhà dân trên đủ quy mô lớn nhỏ đồng lúc với những hành động tham nhũng, hạch sách, hoạnh họe, đàn áp dân chúng. Phản ứng với các hành động này từ phía đảng cộng sản Tàu, dân chúng Trung Hoa nổi dậy khắp nơi trên toàn lục địa chống đảng cộng sản. Tổng cộng có đến hơn hai mươi ngàn vụ nổi dậy trong năm 2011. Vụ nhỏ nhất tập trung hàng ngàn người. Vụ lớn nhất tập trung gần hai mươi ngàn người.

Lo sợ sự sụp đổ của chế độ cộng sản và đảng cộng sản Tàu, trước khi rút lui, Hồ Cẩm Đào, Ôn Gia Bão đã đề ra kế hoạch thanh trừng đảng viên cộng sản tham nhũng, hủ hóa để làm dịu sự phẩn nộ trong dân chúng Trung Hoa với hy vọng cứu vãn chế độ cộng sản khỏi sụp đổ.
Tập Cần Bình là người kế nhiệm do Hồ Cẩm Đào, Ôn Gia Bảo lựa chọn. Tập Cận Bình lên thay có nhiệm vụ phải thi hành kế hoạch này.

Nhận chức vụ xong, Tập Cận Bình bắt tay vào việc. Có ít nhất ba án tử hình đảng viên cộng sản tham nhũng đã diễn ra được công bố và nhiều án tù rất nặng, chưa kể vụ Bạc Hy Lai bị cất chức, án tù rất nhiều năm trong khi vợ của Bạc Hy Lai án tử hình do đầu độc một thương gia người Anh. Án từ hình được hoản thi hành trong 2 năm.

Chiến dịch tử hình đảng viên cộng sản lan sang Bắc Hàn, Kim Jong Un tử hình dượng và phe nhóm. Trong các tháng trước đó, Kim Jong Un đã xử tử hình nhiều chục người dân Bắc Hàn lén lút xem phim Nam Hàn!

Chưa được mười ngày sau khi dượng của Kim Jong Un bị tử hình, án tử hình đã lan sang đến Việt Nam với hai án tử hình Mai Văn Bạch, Dương Chí Dũng. Vừa tuyên hai án tử hình vụ Vinashin chưa được mấy ngày, trên đài truyền hình quốc gia của Việt Nam, Tàu cộng cho chiếu phim khen ngợi Bắc Hàn và xã hội Bắc Hàn trong khi ai cũng biết nhân dân Bắc Hàn chết đói hàng loạt, cuộc sống của nhân dân ở Bắc Hàn là địa ngục trần gian, người sống ốm đói, dật dờ. Đảng viên cộng sản chỉ là con sâu, cái kiến dưới tay của lãnh tụ cộng sản Bắc Hàn do sự bão trợ của Trung cộng.

Từ năm 2013 trở về trước (1990 là năm mà cộng sản Việt Nam bắt đầu được Ngân hàng Quốc Tế cho vay tiền trên quy mô lớn với lãi suất nhẹ mục đích giúp đỡ cho Việt Nam cải tiến hệ thống đường xá, cầu cống, nhà thương, trường học, các khu sản xuất … phục vụ cho kế hoạch kinh tế thị trường theo cam kết của nhà nước Việt cộng vào thời điểm này) mọi phần tử tham nhũng sau khi bị phát giác dù bị nhân dân, báo chí tố giác kịch liệt những vẫn được cấp trên bao che, thuyên chuyển đi nơi khác và thường là được cất nhắc lên chức lớn hơn trước.
Tình hình của Việt Nam xã hội chủ nghĩa này đã đổi khác. Án tử hình bắt đầu áp dụng khi Việt Nam hoàn toàn nằm trong sự cai trị của Trung cộng. Những biện pháp này sẽ càng lúc càng gia tăng khi sự cai trị của Trung cộng lên Việt Nam càng lúc càng xiết chặt theo với tiến trình sát nhập Việt Nam vào chủ quyền trực tiếp của Trung cộng đúng theo tình thần Hiệp Ước đầu hàng Thành Đô mà ban lãnh đạo cộng sản do Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng đã ký với Trung cộng (Giang Trạch Dân) tháng 9, năm 1990 tại Thành Đô.

Tập Cận Bình là người do Hồ Cẩm Đào và Ôn Gia Bảo lựa chọn, Giang Trạch Dân là người tiền nhiệm và cũng là kẻ đở đầu cho Hồ Cầm Đào, Ôn Gia Bảo.

Hiện nay, về vấn đề nhân sự nội bộ của Trung cộng, Giang Trạch Dân đã bị Tòa Án Quốc Tế ra lệnh cho Interpol bắt giữ ngay khi đương sự rời khỏi Hoa lục. Mới đây, Tòa Án Tây Ban Nha mở cuộc điều tra về cáo buộc tội ác diệt chủng đối với người Tây Tạng của Hồ Cẩm Đào.
Wednesday, February 26, 2014

• Thêm một bằng chứng lén lút bán nước - Huỳnh Tâm


Lúc 14 giờ Bắc Kinh, ngày 17 tháng 10 năm 2013 [1], Bộ Công an Trung Quốc, gửi trát mời đảng cộng sản Việt Nam đến Phòng Thành Quảng Tây làm việc. Đảng cộng sản Việt Nam hối hả ủy nhiệm Trung tướng Võ Trọng Việt, một người của Trung Quốc, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh chỉ huy Bộ Đội Biên Phòng sang Trung Quốc làm việc với Chi đội Công an Biên phòng thuộc Tổng đội Công an Biên phòng khu tự trị dân tộc Choang, tại thành phố cảng Phòng Thành tỉnh Quảng Tây. Trung tướng Võ Trọng Việt đứng đầu phái bộ Việt Nam sợ hãi cúc cung bá bái trước Thiếu tướng Vũ Đông Lập (武冬立), chỉ huy Bộ biên giới Quốc phòng, Bộ Công an Trung Quốc.




Trung tướng Võ Trọng Việt đã ký vào bản tiếp nhận lệnh “Hợp tác biên giới, 3 cơ chế” (三级边防合作机制)

Theo văn bản:
1 ‒ Trung Quốc-Việt Nam hợp tác Bộ Tư lệnh Bộ Đội Biên Phòng!
2 ‒ Trung Quốc-Việt Nam hợp tác Bộ Quốc phòng!
3 ‒ Trung Quốc-Việt Nam hợp tác Cục quản lý Biên phòng!


Ngoài “Ba cơ chế……” Việt Nam chấp hành lệnh kiểm tra của Trưởng Đồn Biên Phòng Cửa Khẩu Quốc tế Móng Cái (Việt Nam). Cam kết thực hiện “Ba cơ chế…” và được bảo vệ bởi Chi đội Công an Biên phòng thành phố cảng Phòng Thành (Trung Quốc).


Trung tướng chỉ huy Bộ Đội Biên Phòng, Võ Trọng Việt (武仲越), thay mặt Bác Đảng dẫn đầu phái đoàn Việt Nam đến biên giới Trung Quốc, hội đàm với Thiếu tướng Vũ Đông Lập (武冬), Cục trưởng Cục quản lý Biên phòng, Bộ Công an Trung Quốc. Nguồn: Cục quản lý Biên phòng Trung Quốc.

Cuộc hội đàm này, dưới sự giám sát của Trung tướng Công an Chu Triêu Huy (周朝晖), Cục trưởng Cục An ninh Hợp tác Quốc tế, và ASEAN. Trong buổi họp Trung Quốc phối trí nhiều cơ quan anh ninh, các nhà lãnh đạo hợp tác quốc tế tham dự, ngoài ra còn có các cơ quan chủ yếu, như Cơ quan biên giới, kiểm soát biên giới, điều tra tình báo, và truyền thông báo chí.

Cuộc hội đàm được tổ chức bởi Cục trưởng quản lý Biên giới Thiếu tướng Vũ Đông Lập (武冬立), Trung Quốc. Giới thiệu Trung tướng Võ Trọng Việt (武仲越) và phái đoàn Việt Nam.

Đặc biệt phái đoàn Trung Quốc tự cho mình đứng trên đầu chủ nhà Việt Nam, và tự công bố hồ sơ hợp tác, đưa ra phương thức trách nhiệm giữa như Trung Quốc-Việt Nam. Còn đi xa hơn, tự khẳng định tăng cường phối hợp, buộc Việt Nam thực hiện và duy trì sự ổn định trong khu vực biên giới, Việt Nam cho phép Trung Quốc thúc đẩy giao lưu kinh tế, song phương chỉ là hình thức ngoại giao trên lưỡi, cùng các khía cạnh khác, như kiểm tra về dân sự và quân sự.Về phía Việt Nam, Trung tướng Võ Trọng Việt (武仲越) với tư cách đảng không có ý kiến nào trao đổi trong cuộc họp hai bên.

Sau khi hội đàm hai bên, Cơ quan Công an Biên giới của “Cộng hòa Nhân dân Trung Quốc và Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ký kết về việc thành lập “Trụ sở Quốc phòng biên giới”, “hợp tác trọng yếu biên giới”, và thông báo “Hợp tác biên giới, 3 cơ chế” (三级边防合作机制) chính thức thành lập.

Trung Quốc đã chuẩn bị trước công tác phối trí lực lượng Bộ Công an biên giới, thành lập cơ chế hợp tác biên giới Trung Ương, giữa các Cơ quan Công an Trung Quốc và Bộ chỉ huy biên giới Quốc phòng Việt Nam.

Hai tỉnh Quảng Tây và Vân Nam thành lập mỗi Quân đoàn Công an Biên phòng tương ứng với Quân đoàn Biên giới Việt Nam, theo cấp trụ sở giữa các cơ chế hợp tác an ninh biên giới, để thực hiện mức độ kiểm tra biên giới Việt Nam và các (làng biên giới) của Trung Quốc [2]. Việc thành lập các cơ chế, cả hai bên đều được hưởng lợi trong hợp tác biên giới và thúc đẩy điều chỉnh vai trò quân sự biên giới, cũng như tích cực trong việc duy trì truyền thống ổn định an ninh Trung Quốc-Việt Nam, và thúc đẩy phát triển sinh kế biên giới, củng cố công tác hữu nghị.

Trong hội đàm phía Trung Quốc đưa ra bước đầu hoạt động, chỉ thị Phó giám đốc Bộ Công an Biên phòng Chu Thư Khu (周书奎), cùng phái đoàn Thượng Hải đến thăm Hà Nội và những nơi khác của Việt Nam.


Image
Thiếu tướng Vũ Đông Lập (武冬立). Tên được ghi theo 
Pin Yin Wu Đongli Nguồn: Cục quản lý Biên phòng Trung Quốc.

Image
Trung tướng chỉ huy biên giới Võ Trọng Việt (武仲越), 
Bộ Quốc phòng Việt Nam. Tên lại được ghi theo tiếng Hán.
Nguồn: Cục quản lý Biên phòng Trung Quốc.

Image
Trong buổi họp, Trung Quốc-Việt Nam cùng giới thiệu cơ cấu quân đội biên giới, 
nhiệm vụ từng trách nhiệm trong hồ sơ cá nhân, trao đổi giữa 
Trung Quốc Việt Nam về hợp tác biên giới.

Image
Cộng hòa Nhân dân Trung Quốc, Bộ Công an biên giới, Cơ quan An ninh và 
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đồng ký về việc thành lập “Hợp 
tác biên giới, 3 cơ chế” (三级边防合作机制) trụ sở chính tại Phòng 
Thành tỉnh Quảng Tây.


Việc chuyển nhượng được công khai ăn mừng trên báo đài Trung Quốc, trong khi đó, đảng cộng sản Hà Nội không cho truyền thông, báo chí Việt Nam loan tải về sự kiện trên, giấu không cho nhân dân Việt Nam biết lãnh thổ biên giới phía Bắc của Tổ quốc đi về đâu. Nhân dân Việt Nam có ai hay biết đảng cộng sản độc quyền ký bán biên giới cho Trung Quốc. Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu thêm một cột móc sang nhượng lãnh thổ. Từ nay đảng cộng sản Việt Nam cho phép Trung Quốc tung hoành trên phần đất Móng Cái thuộc lãnh thổ biên giới của Việt Nam! Sự kiện này đánh dấu đậm vào lịch sử ô nhục của Việt Nam.

Huỳnh Tâm

Tham khảo :
[1] Ký giả Lý Yến Phi, cung cấp bản tin.
[2] Sau trận chiến ngày 17 tháng 2 năm 1979 những làng xã tại biên giới của Việt Nam bị Trung Quốc xâm chiếm, và ngày nay có nguy cơ biến giới của Việt Nam một lần nữa âm thần đi theo kế sách “Hợp tác biên giới, 3 cơ chế” (三级边防合作机制) của Trung Quốc.

:mrgreen: AnTran 
Khi nghe và nhìn những hình ảnh nầy mà không tự chưỡi thề thì không phải là con người VN. Bán đứng tổ quốc cho giặc Tàu, những tội nầy phải bị xử “lăng trì”. Hậu quả ngàn đời sau sẽ vẫn còn bị nhân dân kết án và nguyền rủa.

:mrgreen: Bích-Liên 
Tên Trung-Tướng Việt-cộng Võ Trọng-Việt này có bản mặt giốg cố Đại-Tướng Võ Nguyên-Giáp. Càng ký-kết nhiều với Trung-Quốc, càng nô-lệ hóa Việt-Nam cho Trung-Quốc. Vinh-dự gì?

:mrgreen: Thatphu 
Một ngày nào đó nhân dân VN sẻ trị tội lủ bán nước nầy.

No comments:

Post a Comment